Xu hướng và lưu ý để viết bài chuẩn SEO

         Chắc hẳn bạn cũng đã tìm hiểu về content. Content hiểu một cách đơn giản là nội dung, tất cả mọi thứ đều có content. Tôi sẽ chia sẻ với bạn cách mà tôi đang làm content và rất thành công. Nếu bạn thấy chia sẻ của tôi có ích, thì hãy áp dụng nó.

 

   1. Cấu trúc của một bài viết

Về cơ bản cấu trúc của một bài viết chuẩn SEO không có gì thay đổi. 

–  Bài viết gồm 3 phần: Mở bài, thân bài, kết bài. Dù bài của bạn dài hay ngắn bao nhiêu đi chăng nữa, thì đây là cấu trúc chuẩn này vẫn là chuẩn nhất, giúp bạn viết được những câu từ có tính thuyết phục cao.

 

– Những từ quan trọng được đẩy lên trước: Khách hàng không có thời gian để đọc nhiều, hãy hiểu họ, viết những thông tin khách hàng cần để ra ngay trước mắt họ.

 

– Content phải chuẩn: Dù bạn phải viết một dòng đi chăng nữa, vẫn phải đảm bảo cấu trúc chuẩn ngữ pháp, chính tả. Trong tương lai, các yếu tố này không bị mất đi, thậm chí nó ngày càng quan trọng.

 

2. Xu hướng chuẩn SEO ngày nay

      2.1.Từ khóa vẫn phải nằm ở những vị trí quan trọng 

     Khách hàng của bạn không có nhiều thời gian để đọc hết nội dung bạn viết ra. Vì thế hãy để những thông tin quan trọng ra trước mắt họ, để họ có thể nhìn thấy ngay thông tin đó.

 

2.2. Số lượng từ khóa giới hạn ở một số lượng nhất định

       Như vậy bài viết của bạn sẽ tự nhiên hơn, tối đa chỉ 5 từ khóa. Google sẽ đánh giá tốt bài viết của bạn.

 

2.3. Viết cụ thể về từng đối tượng

      Bạn viết càng cụ thể đối tượng, càng có dẫn chứng thuyết phục hơn.

 

2.4.Viết  những câu ngắn

      Bạn viết những câu ngắn cỡ khoảng 20 từ, cỡ khoảng 2 dòng. Khi bạn nhìn thấy những dòng đơn giản, ngắn gọn, thì não bộ sẽ dễ dàng ghi nhớ thông tin hơn.

 

      Trên đây là một vài chia sẻ của tôi, có thể đó đều là những thông tin bạn đã biết, nhưng nó vẫn rất hữu dụng ở thời điểm hiện tại.

Leave A Reply

Your email address will not be published.